Đang tải ...
  
Kinh doanh Doanh nghiệp

Thứ tư, 04/01/2023, 17:30

Câu chuyện đằng sau cái tên HidaFoods

HidaFoods ấp ủ tham vọng to lớn “ăn ngon miệng là một niềm hạnh phúc”. Trong vòng chưa đầy một năm, chúng tôi đã không ngừng nổ lực đem đến 24 sản phẩm và vẫn tiếp tục phát triển.

Như vậy, điều gì khiến thực khách quay lại với sản phẩm HidaFoods?  

HidaFoods.

Mục tiêu công ty Hida đang hướng tới?

Khi thành lập một công ty thì mục tiêu quan trọng nhất chính là kinh doanh. Theo đó, mục tiêu này sẽ ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp sẽ có một định hướng kinh doanh không giống nhau. Chung quy lại mỗi doanh nghiệp đều sẽ tự đặt ra những kế hoạch kinh doanh cụ thể. Từ đó xác định được chính xác lợi nhuận thu về.

Khởi nguồn từ niềm đam mê ăn uống, hành trình Hida vẫn chưa dừng lại và sẽ còn nhiều điều thú vị đang chờ đợi phía trước. 

Hida nơi mọi người chung tay phát triển bền vững

Một doanh nghiệp phát triển bền vững không chỉ phải tạo ra giá trị riêng cho mình mà còn phải tạo ra giá trị cho xã hội. Trong một kỷ nguyên mà lòng nhân ái trở thành tôn chỉ hàng đầu, có một doanh nghiệp trẻ đang âm thầm lặng lẽ tạo ra giá trị cho xã hội dựa trên những công tác thiện nguyện.

Công ty Hida tham gia ngày hội hiến máu.

Hiến máu tình nguyện là một hoạt động trong chương trình “nghĩa cử cao đẹp giữa người với người” mà công ty Hida đã đề ra. Những giọt máu quý báu không chỉ dùng để cứu người mà còn giúp người hiến máu khỏe mạnh. Hoạt động cao cả này không chỉ là thể hiện tấm lòng thiện nguyện. Mà còn truyền thêm thông điệp cho đội ngũ nhân viên Hida về truyền thống lá lành đùm lá rách và thương thân của dân tộc Việt Nam.

Nấu cơm từ thiện của công ty Hida.

Hoạt động về các bếp ăn từ thiện luôn được Hida tổ chức thường xuyên. Đây là nơi chia sẻ yêu thương giữa Hida với mọi người. Lan toả tình yêu thương đến những trẻ em mồ côi để chúng có thể trưởng thành đầy đủ cả về mặt vật chất lẫn tinh thần. Qua hoạt động này, Hida mong rằng sẽ có nhiều tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân hơn nữa cùng nhau chung tay mang đến niềm hạnh phúc thông qua các món ăn.

Phát triển nhận thức của mỗi nhân viên qua sự tăng trưởng kinh doanh

Hida không phải là một cá nhân có thể tạo dựng nên mà đó là công sức của cả một tập thể nhân viên. Vì vậy, Hida hướng đến môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng phải là một tập thể gắn bó cùng nhau phát triển. Theo đó, các hoạt động tập thể để kéo gần khoảng cách giữa đội ngũ quản lý và nhân viên liên tục được Hida tổ chức.

Hoạt động ngày hội thể thao tại Hida.

Xã hội được hình thành bằng cách tích luỹ ý thức cá nhân về hệ giá trị của các hành động liên quan đến nó. Bồi dưỡng ý thức của các thế hệ tiếp theo chính là việc xây dựng một xã hội hiện đại và văn minh. Những nỗ lực của công ty Hida sẽ là sự phát triển bền vững để hình thành một nền tảng tốt đẹp.

Hida hiểu rằng một chu kỳ phát triển tuyệt vời sẽ bắt đầu được hình thành từ khi sự gắn kết của mọi nhân viên được nâng cao. Khởi đầu từ những nỗ lực để Hida phát triển bền vững, dần dần sẽ tạo nên những tác động tích cực đến các bên liên quan và đến cả sự phát triển của xã hội nói chung.

Mặt khác, Hida tin rằng giá trị kinh tế trong mô hình kinh doanh bền vững không chỉ đơn thuần nằm ở sự nỗ lực mà là văn hóa kinh doanh được tạo ra từ những nỗ lực. “Không ai được ở phía sau” là khẩu hiệu để Hida phát triển bền vững mọi hoạt động kinh doanh.

Kinh doanh không nên tồn tại với nghĩa đơn thuần là thu về lợi nhuận, mà nó còn là phương án để giải quyết các thách thức xã hội, từ đó hướng đến tương lai tươi sáng. Đây cũng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của Hida.

Công ty Cổ phần Thực phẩm Hida 
Địa chỉ: Đường Di Ái, Xã Di Trạch, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Hotline: (+84) 927.085.085
Email: info@hidafoods.vn
Facebook: https://www.facebook.com/hidafoods.vn/

(Nguồn: HidaFoods).

Chia sẻ

Xem nhiều

Đường dây nóng
0775476829

Quảng cáo

Đóng

Tất cả chuyên mục

 
Đường dây nóng
0775476829