Đang tải ...
  
Kinh doanh Doanh nghiệp

Thứ bảy, 08/01/2022, 06:30

Ra mắt 2 sàn thương mại điện tử, Vietnam Airlines tìm hướng tăng trưởng mới

Theo đại diện Vietnam Airlines, 2 sàn thương mại điện tử sẽ tập trung khai thác tối đa các nguồn lực, tiềm năng, lợi thế sẵn có của hãng, do đó sẽ không cần đầu tư tài chính quá lớn.

Vietnam Airlines vừa ra mắt 3 sản phẩm mới trong hệ sinh thái dịch vụ của hãng.

Ngày 7/1, Vietnam Airlines tổ chức lễ ra mắt 3 sản phẩm mới trong hệ sinh thái dịch vụ của hãng gồm 2 sàn thương mại điện tử VNAMAZING, VNAMALL và thẻ Vietnam Airlines gift card.

Theo giới thiệu của Vietnam Airlines, VNAMAZING là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến, như tour trong, ngoài nước, combo vé máy bay - khách sạn...

Còn VNAMALL được định vị là sàn thương mại điện tử cung cấp đa dạng các loại hàng hóa, dịch vụ cả hàng không và phi hàng không. Đây là sàn thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam được vận hành bởi một hãng bay, do đó, VNAMALL có được lợi thế từ mạng lưới logistic đường không rộng lớn và đối tác trên phạm vi toàn cầu.

Vietnam Airlines ra mắt 2 sàn thương mại điện tử VNAMAZING và VNAMALL.

Theo ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Vietnam Airlines, với mục tiêu trở thành hãng hàng không công nghệ số, phát triển thương mại điện tử là một trong những ưu tiên hàng đầu của hãng. Trên cơ sở đó, Vietnam Airlines đã tiếp tục mở rộng hệ sinh thái của hãng với 2 sàn thương mại điện tử là VNAMALL và VNAMAZING.

Một sản phẩm khác cũng vừa ra mắt của Vietnam Airlines chính là thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam. Thẻ quà tặng Vietnam Airlines gift card có thể sử dụng để đối sang vé máy bay hoặc quyền lợi nâng hạng thương gia trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO.

Trả lời câu hỏi của truyền thông về việc thương mại điện tử đang là cuộc đua "đốt tiền", lãnh đạo Vietnam Airlines cho biết sàn thương mại điện tử của hãng bay này sẽ tập trung khai thác tối đa các nguồn lực, tiềm năng, lợi thế sẵn có của hãng, do đó sẽ không cần đầu tư tài chính quá lớn. 

Lãnh đạo Vietnam Airlines lấy ví dụ các mặt hàng "ẩm thực trên mây" được chế biến bởi các công ty suất ăn hàng không đạt tiêu chuẩn quốc tế của hãng; hay thẻ Vietnam Airlines gift card tận dụng thế mạnh dịch vụ hàng không toàn diện từ mặt đất đến trên không của hãng.

"Với khả năng tận dụng nguồn lực sẵn có như vậy, chúng tôi kỳ vọng VNAMALL sẽ đóng góp doanh thu tăng thêm cho cả 2 lĩnh vực khách hàng và hàng hóa, góp phần giúp Vietnam Airlines vượt qua những khó khăn vì đại dịch và nắm bắt cơ hội hậu Covid-19", lãnh đạo Vietnam Airlines nói.

(Nguồn: vietnamfinance.vn)

Chia sẻ

Xem nhiều

Bảng xếp hạng '100 nơi làm việc tốt nhất 2024'

Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy

Hellen Yến Phạm: Vượt khó đi đến thành công và viết nên câu chuyện truyền cảm hứng

Đường dây nóng
0775476829

Quảng cáo

Đóng

Tất cả chuyên mục

 
Đường dây nóng
0775476829