Đang tải ...
  
Du lịch cuộc sống

Thứ tư, 15/12/2021, 07:30

Đẩy mạnh quảng bá chiến dịch 'Live fully in Vietnam' tới du khách quốc tế

Nhằm phục vụ công tác truyền thông hướng tới khách quốc tế, Tổng cục Du lịch xây dựng chiến dịch quảng bá mang tên “Live fully in Vietnam" gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia 'Vietnam Timeless Charm', đồng thời ra mắt chuyên trang thông tin về chiến dịch.

Việc ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam” là nền tảng triển khai chiến dịch truyền thông mở cửa du lịch quốc tế của Việt Nam.

Truy cập vào chuyên trang, du khách không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên, văn hóa và con người Việt Nam trong Hero video “Live Fully in Vietnam”.

Ở đó, du khách sẽ thấy Vịnh Hạ Long mờ ảo, bồng bềnh trong sương, vẻ đẹp trong veo của bãi biển Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng hay vẻ không gian cổ kính, trầm mặc của phố cổ Hội An…

Mang thông điệp lan tỏa vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam và mời chào du khách quốc tế quay trở lại, Hero video “Live Fully in Vietnam” hiển thị tại trang chủ của chuyên trang, đưa đến cho du khách những thước phim sống động và tràn đầy cảm xúc.

Bên cạnh video clip chủ đề, chuyên trang “Live Fully in Vietnam” còn cung cấp đến du khách quốc tế những thông tin, gợi ý theo các loại hình văn hóa, ẩm thực, sức khỏe, nghỉ dưỡng biển…

Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ hình ảnh 360 độ có thể giúp du khách lựa chọn và bắt đầu chuyến khám phá tại Hạ Long (Quảng Ninh), Hội An (Quảng Nam), Nha Trang (Khánh Hòa), Đà Nẵng, Mỹ Sơn (Hội An)… Đây là những điểm đến nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam nằm tại 5 địa phương đầu tiên được chọn để thí điểm đón khách du lịch quốc tế trong giai đoạn 1.

Từ ngày 17/11 vừa qua, Việt Nam thí điểm đón đoàn khách quốc tế đầu tiên đến du lịch. Chỉ chưa đầy nửa tháng, đã có gần 1.000 du khách đến Việt Nam du lịch theo hình thức “hộ chiếu vắc xin”. Đây là sự khởi động ấn tượng của du lịch Việt Nam sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Việc ra mắt chuyên trang “Live Fully in Vietnam” và giới thiệu video chủ đề là những nỗ lực của Tổng cục Du lịch nhằm triển khai mạnh mẽ chiến dịch xúc tiến, quảng bá do Tổng cục Du lịch phát động mang chủ đề “Live Fully in Vietnam” gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia Vietnam - Timeless Charm (tạm dịch: Việt Nam - Sự quyến rũ vượt thời gian).

Mã QR và đường link của Chương trình xúc tiến “Live fully in Vietnam"

Để hưởng ứng Chương trình, Bộ VHTTDL cũng đã đề nghị Bộ Ngoại giao phối hợp, gửi đường dẫn và mã QR những thông tin nêu trên tới các cơ quan ngoại giao Việt Nam tại nước ngoài, nhằm hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông thu hút khách quốc tế đi du lịch Việt Nam.

(Nguồn: Hànộimới).

Chia sẻ

Xem nhiều

Đồng bằng sông Hồng và sông Cửu Long bắt tay làm du lịch

CNN ca ngợi phở trong 20 món súp ngon nhất thế giới

Sẽ không miễn vé tham quan di tích Huế 3 ngày Tết Nguyên đán

Hang động Lascaux tại Pháp - nơi lưu giữ thông điệp của người tiền sử

Đường dây nóng
0775476829

Quảng cáo

Đóng

Tất cả chuyên mục

 
Đường dây nóng
0775476829