Thứ năm, 15/12/2022, 18:00
TPHCM lần đầu tiên quảng bá du lịch trên kênh truyền hình CNN
Kênh truyền hình quốc tế CNN chính thức phát sóng video quảng bá du lịch TPHCM từ ngày 12/12 đến 29/12/2022. Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình thu hút khách du lịch đến thành phố do Sở Du lịch TPHCM chủ trì.
Hai video quảng bá du lịch TPHCM với chủ đề “Welcome to Ho Chi Minh City” và “Ho Chi Minh City - Vibrant City” được phát trong các khung giờ vàng trên CNN từ 6 - 10 giờ, 10 - 17 giờ và 19 - 24 giờ tại các khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Bắc Mỹ.
TPHCM lần đầu tiên quảng bá du lịch trên kênh truyền hình CNN.
Các video tập trung giới thiệu du lịch TPHCM với nhiều góc nhìn, các sự kiện và lễ hội đa sắc màu, ẩm thực đặc sắc. Cùng với những sản phẩm du lịch mới lạ, video nhằm truyền cảm hứng để du khách “xách balo lên và đi” để tận mắt ngắm nhìn, trải nghiệm sức sống của một đô thị trẻ trung, sống động, thân thiện, hứng khởi và luôn hướng về tương lai.
TPHCM đang nằm trong Top 15 điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất bởi du khách toàn cầu trên nền tảng Booking.com.
Theo công bố mới đây của nền tảng du lịch trực tuyến Booking.com, TPHCM đang có sự tăng trưởng ngoạn mục (+2.985 bậc) để góp mặt trong Top 15 điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất của du khách toàn cầu.
Sở Du lịch TP.HCM kỳ vọng sẽ quảng bá xúc tiến đến các thị trường trọng điểm và tiềm năng để ngày càng nhiều du khách nước ngoài đến TPHCM.
Với việc quảng bá qua kênh truyền hình quốc tế CNN, Sở Du lịch TPHCM kỳ vọng sẽ tiếp tục thu hút ngày càng nhiều du khách nước ngoài mong muốn đến và mong muốn quay trở lại TPHCM.
(Nguồn: Bình Định Online).
Link gốc: https://baobinhdinh.vn/viewer.aspx?macm=22&macmp=22&mabb=251658