Đang tải ...
  
Kinh doanh Doanh nghiệp

Thứ ba, 28/02/2023, 07:30

Tăng cường cơ hội xuất khẩu nông sản vào thị trường Hàn Quốc

Để đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu nha đam sang thị trường Hàn Quốc, vừa qua, Công ty G.C Food đã kết hợp với các doanh nghiệp sản xuất nông sản tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn AICON, Hàn Quốc về việc thành lập nền tảng Viet- KAMI SaaS.

Công ty G.C Food ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn AICON, Hàn Quốc. 

Đây là nền tảng có chức năng thu thập thông tin, xử lý, phân tích và đưa ra các thông tin thị trường, dự báo giá... thông qua các bảng phân tích, đồ thị và các hình ảnh trực quan, sinh động. Ngoài ra, với việc áp dụng công nghệ AI, phần mềm này cũng đưa ra những dự báo về xu hướng thị trường, dự báo giá xuất khẩu, thời điểm xuất/nhập hàng tối ưu…

Hiện nay, Hàn Quốc đang là đối tác thương mại lớn thứ ba của Việt Nam sau Trung Quốc và Mỹ, với kim ngạch thương mại song phương trong năm 2022 đạt 87,7 tỷ USD. Hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới đang mang lại tác động tích cực, mở ra hướng đi mới cho xuất khẩu nông sản và các sản phẩm thế mạnh của Việt Nam.

Việc ký kết biên bản ghi nhớ cùng Tập đoàn AICON thành lập nền tảng Viet- KAMI SaaS không chỉ giúp G.C Food và nhiều doanh nghiệp Việt có cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu nông sản vào thị trường tiềm năng này mà còn góp phần nâng tầm giá trị của các sản phẩm nông sản Việt trên thị trường.

 

Lãnh đạo hai Tập đoàn trao đổi, làm việc tại lễ ký kết.

Ông Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT của G.C Food cho biết, sự xuất hiện của Viet- KAMI SaaS sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu, mở rộng cơ hội hợp tác, kinh doanh tại Hàn Quốc. Đối với công ty G.C Food, nền tảng Viet - KAMI SaaS là một kênh tiếp cận thị trường Hàn Quốc rất tiềm năng. “Chúng tôi hi vọng nền tảng này sẽ là một kênh tiếp cận nhanh chóng và hiệu quả nhất, giúp nông sản Việt nói chung và sản phẩm nha đam của G.C Food nói riêng dễ dàng đến với người dùng tại xứ sở kim chi”.

Ông Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT của G.C Food (bên trái) phát biểu tại lễ ký kết.

Công ty G.C Food là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chế biến và sản xuất thực phẩm. Trong đó nổi bật là hai sản phẩm nha đam và thạch dừa, với sản lượng chiếm gần 90% trong tổng doanh thu của công ty trong 2 năm vừa qua. 

Theo lãnh đạo G.C Food, việc Công ty chọn đầu tư vào cây nha đam vì đây là loại cây có nhiều ứng dụng trong cuộc sống và dung lượng thị trường tương đối lớn. Trong năm vừa qua, công suất sản xuất chế biến nha đam tại G.C Food đã đạt 200 tấn/1 ngày và là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đạt được con số ấn tượng này. Các sản phẩm của G.C Food hiện đã được xuất khẩu đi 20 quốc gia, đặc biệt đã đặt chân đến những thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Mục tiêu của G.C Food trong thời gian tới là đạt doanh thu 100 triệu USD/năm và trở thành đơn vị sản xuất nha đam lớn nhất thế giới. Với thế mạnh về diện tích vùng trồng, công nghệ sản xuất và đặc biệt là sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo, G.C Food sẽ sớm ghi tên vào bản đồ các doanh nghiệp sản xuất và chế biến nông sản nổi tiếng trên thị trường, lãnh đạo của G.C Food cho biết thêm.

(Nguồn: G.C Food)

Chia sẻ

Xem nhiều

Hoa hậu Doanh nhân Võ Thị Thu Thuỷ dự chung kết 'Nét đẹp sinh viên ĐH Văn hoá TPHCM'

Bị tố 'chiếm dụng vốn' của nhà bán hàng, Shopee nói gì?

Đường dây nóng
0775476829

Quảng cáo

Đóng

Tất cả chuyên mục

 
Đường dây nóng
0775476829